Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Tại Hội Trường Thành Đoàn TPHCM, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đã có một ngày chơi thật vui, nhận được học bổng và quà tặng của các cô chú từ Nu Skin Việt Nam.

Ở Hà Nội, tại Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật và Công nghệ Hà Nội đã có một ngày rộn tiếng cười của 100 em nhỏ với sự tổ chức của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Sở lao động Thương Binh & Xã Hội Hà Nội.

Nu Skin Việt Nam trong hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam đều duy trì “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, không chỉ tạo được những giá trị thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà còn xây dựng nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Ngoài ra, Nu Skin Việt Nam còn có nhiều hoạt đồng hướng đến trẻ em. Công ty đã đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation 36,3 tỷ đồng, giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Quỹ Fast Retailing trao tặng 6 suất học bổng dành cho du học sinh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 18.7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố triển khai Quỹ Fast Retailing với mục tiêu trao tặng học bổng dành cho đối tượng học sinh khối trung học phổ thông (THPT) người Việt Nam sẽ theo học tại các trường đại học hàng đầu Nhật Bản. 

Đồng Nai trao 15 suất học bổng cho trẻ mồ côi do ảnh hưởng dịch COVID-19

XUÂN MAI |

Uỷ ban MTTQVN huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) vừa trao tặng 15 suất học bổng đợt 2 trong năm 2023 cho trẻ mồ côi cha hoặc mẹ do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH |

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

Quỹ Fast Retailing trao tặng 6 suất học bổng dành cho du học sinh Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 18.7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố triển khai Quỹ Fast Retailing với mục tiêu trao tặng học bổng dành cho đối tượng học sinh khối trung học phổ thông (THPT) người Việt Nam sẽ theo học tại các trường đại học hàng đầu Nhật Bản. 

Đồng Nai trao 15 suất học bổng cho trẻ mồ côi do ảnh hưởng dịch COVID-19

XUÂN MAI |

Uỷ ban MTTQVN huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) vừa trao tặng 15 suất học bổng đợt 2 trong năm 2023 cho trẻ mồ côi cha hoặc mẹ do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH |

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.