Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME

Vinh Phú |

Ngày 16.5, Nu Skin Việt Nam đưa ra chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” - Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME. ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học - Dinh dưỡng cân bằng - Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch này thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” - Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động.

Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME gồm các sản phẩm được công thức hóa với các thành phần an toàn và đã trải qua quy trình kiểm soát chất lượng Nu Skin 6S nghiêm ngặt.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Nu Skin Việt Nam trao tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em

Vinh Phú |

Ngày 13.10, tiếp nối các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thị trường Nu Skin có mặt, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10.2023.

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Nu Skin Việt Nam trao tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em

Vinh Phú |

Ngày 13.10, tiếp nối các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thị trường Nu Skin có mặt, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10.2023.

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.