PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh châu Á

T.TH

Sau khi bước lên đỉnh châu Á, ngành kim hoàn Việt Nam tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ để bước sang giai đoạn phát triển mới với sự ký kết hợp tác giữa PNJ và Walt Disney vào ngày 15.11 tại TPHCM. Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, cái bắt tay giữa PNJ và Walt Disney đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng.

Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là kết quả từ sự làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác vô cùng khắt khe. Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công,… đều đạt chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn lao động quốc tế (ILS), các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng.

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Walt Disney, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

 

Đội ngũ PNJ lên nhận giải JNA.
PNJ được JNA trao giải thưởng nhà bán lẻ số 1 của ngành kim hoàn châu Á

Trong buổi lễ trao giải thưởng danh giá JNA Awards tôn vinh những doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc nhất trong ngành kim hoàn châu Á diễn ra vào tối 17.9, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trang sức hàng đầu châu lục để cùng với Luk Fook Holdings International, Ltd cùng nhận giải Nhà bán lẻ trang sức số 1 châu Á.

Viết bình luận của bạn