Bia Anheuser-Busch InBev ước mơ Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp

V.P |

Bia không chỉ được biết đến như là một thức uống lâu đời hay là một phần của buổi tiệc, loại thức uống mượt mà với lớp bọt sánh mịn này còn là gia vị cho một cuộc trò chuyện đầy hứng khởi. Công ty Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam nhằm chia sẻ ước mơ kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Được biết đến như là một công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới và là một biểu tượng trong ngành, Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia với các nhãn bia nổi tiếng như Budweiser®, Beck’s®, Leffe®, và Hoegaarden®.

Hơn 6 thế kỷ qua, Anheuser-Busch InBev luôn muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn.

Để hiện thực Ước mơ, Anheuser-Busch InBev đã tiến hành kết nối các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu cùng các nhà máy bia hiện đại, một trong số đó là nhà máy bia tại Việt Nam. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan toả Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua tới khắp Đông Nam Á.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Thu Thủy |

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là hai tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Bia Larue đã ủng hộ số tiền trị giá 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger

V.P |

Ngày 14.05, nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng. 

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

V.P |

Ngày 2.4, Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. 

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Thu Thủy |

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là hai tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Bia Larue đã ủng hộ số tiền trị giá 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger

V.P |

Ngày 14.05, nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng. 

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

V.P |

Ngày 2.4, Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. 

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.