"Squid Game" giúp hồi sinh quán cà phê Indonesia

Hà Anh |

Một quán cà phê ở Indonesia đang tham gia vào việc "ăn theo" phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) trên toàn cầu với hi vọng thúc đẩy quá trình phục hồi sau đại dịch. 

Quán cà phê Indonesia đã tái hiện lại một số hình ảnh từ bộ phim Hàn Quốc trong không gian của quán.

Những căn phòng tối với đèn neon, những nhân viên mặc như lính gác trùm đầu và đeo mặt nạ trong bộ phim 9 tập Squid Game.

Nhân viên cầm súng đồ chơi và đưa khách vào trong khuôn viên quán, nơi có sân chơi "Đèn đỏ, đèn xanh" như tên một tập phim Squid Game và trực tiếp tham gia trò chơi. Điểm khác biệt là người thắng cuộc ở sân chơi của quán cà phê này không có bất kỳ giải thưởng nào.

Mỗi ngày, có hơn 200 khách hàng đến Cafe Strawberry. Lưu lượng truy cập giúp tăng gấp 3 lần doanh thu của quán cà phê trong tuần kể từ khi đưa mô hình trò chơi trong loạt phim chiếu trên Netflix vào không gian quán. 

Bộ phim Squid Game nói về các thí sinh túng quẫn tham gia chơi trò chơi nguy hiểm để giành phần thưởng 45,6 tỉ won (38 triệu USD). 

Squid Game đặc biệt phổ biến ở Indonesia, nơi những bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc có lượng người theo dõi đông đảo, theo Reuters.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

"Squid Game" mang lại cho Netflix khoảng 900 triệu USD

Hà Anh |

Phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) ước tính mang lại gần 900 triệu USD cho Netflix, Bloomberg cuối tuần qua dẫn số liệu từ một tài liệu nội bộ của Netflix.

Tiệm làm móng Malaysia mở dịch vụ ăn theo "Squid Game"

Hà Anh |

Một tiệm làm móng ở Malaysia thiết kế móng tay được sơn và vẽ theo ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực), trở thành hoạt động kinh doanh nhỏ mới nhất kiếm tiền theo loạt phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khán giả chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng xuất hiện trong "Squid Game"

Hà Anh |

Khán giả đã chuyển 456 won (0,39 USD) vào tài khoản ngân hàng xuất hiện trong cảnh quay ATM của phim "Squid Game". 

Nhận 4.000 cuộc gọi/ngày vì số điện thoại xuất hiện trên "Squid Game"

Hà Anh |

Một người đàn ông Hàn Quốc nhận hơn 4.000 cuộc gọi một ngày sau khi số điện thoại tình cờ xuất hiện trên bộ phim "Squid Game" đang chiếu trên Netflix. 

"Squid Game" mang lại cho Netflix khoảng 900 triệu USD

Hà Anh |

Phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) ước tính mang lại gần 900 triệu USD cho Netflix, Bloomberg cuối tuần qua dẫn số liệu từ một tài liệu nội bộ của Netflix.

Tiệm làm móng Malaysia mở dịch vụ ăn theo "Squid Game"

Hà Anh |

Một tiệm làm móng ở Malaysia thiết kế móng tay được sơn và vẽ theo ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực), trở thành hoạt động kinh doanh nhỏ mới nhất kiếm tiền theo loạt phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khán giả chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng xuất hiện trong "Squid Game"

Hà Anh |

Khán giả đã chuyển 456 won (0,39 USD) vào tài khoản ngân hàng xuất hiện trong cảnh quay ATM của phim "Squid Game". 

Nhận 4.000 cuộc gọi/ngày vì số điện thoại xuất hiện trên "Squid Game"

Hà Anh |

Một người đàn ông Hàn Quốc nhận hơn 4.000 cuộc gọi một ngày sau khi số điện thoại tình cờ xuất hiện trên bộ phim "Squid Game" đang chiếu trên Netflix.