Tiệm làm móng Malaysia mở dịch vụ ăn theo "Squid Game"

Hà Anh

Một tiệm làm móng ở Malaysia thiết kế móng tay được sơn và vẽ theo ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực), trở thành hoạt động kinh doanh nhỏ mới nhất kiếm tiền theo loạt phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tiệm làm móng Maniqure ở ngoại ô Kuala Lumpur thiết kế một bộ móng theo mỗi tập trong 9 tập của "Squid Game". 

Bộ móng theo tập "Đèn đỏ, đèn xanh" có hình kẻ sát nhân búp bê khổng lồ trong tập 1 trong khi bộ "Địa ngục" bao gồm hình ảnh của những nhân viên điều khiển trò chơi mặc đồ màu đỏ và chiếc quan tài có ruy băng hồng.

"Có khó vẽ không? Đúng là có một chút vì tất cả đều là vẽ tay 100%, không phải in sẵn" - Lim Pei Xin, đồng sở hữu tiệm cho biết. 

Đầu tuần này, "Squid Game" đã trở thành bộ phim có mùa ra mắt đạt lượt xem cao nhất của Netflix, đạt 111 triệu người xem trong vòng chưa đầy một tháng.

Bộ phim viễn tưởng trong đó các thí sinh túng quẫn tham gia một trò chơi mạo hiểm sinh mạng để giành được 45,6 tỉ won (38 triệu USD). "Squid Game" đã truyền cảm hứng cho vô số meme, trang phục Halloween và nhiều trò giải trí trong thế giới thực khác. 

Bộ phim cũng tạo ra cuộc tranh luận ở Hàn Quốc về các vấn đề xã hội cũng như thúc đẩy sự quan tâm tới văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc trên khắp thế giới, theo Reuters.

Lee Yoo Mi "Squid Game" thắng giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Buil Film Awards. Ảnh: Cắt phim.
Lee Yoo Mi - sao nữ "Squid Game" thắng giải tại Buil Film Awards

Lee Yoo Mi - sao nữ được yêu mến với series phim "Squid Game" vừa ẵm giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Buil Film Awards, diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan năm nay.

Viết bình luận của bạn