Bộ phim 9 tập đã trở thành tác phẩm ăn khách quốc tế sau khi công chiếu tháng trước. "Squid Game" chỉ tốn 21,4 triệu USD sản xuất nhưng mang lại doanh thu khổng lồ, Bloomberg lưu ý.
Bản tin cho biết, khoảng 132 triệu người đã xem ít nhất 2 phút của phim trong 23 ngày đầu tiên, dễ dàng phá kỷ lục do bộ phim Anh "Bridgerton" lập được trước đó là được 82 triệu tài khoản xem trực tiếp trong 28 ngày đầu tiên.
Netflix trước đó thông báo "Squid Game" thu hút được 111 triệu người hâm mộ, nhưng Bloomberg cho biết con số đó dựa trên số liệu cũ hơn một chút.
Netflix có trụ sở tại Los Gatos, California, Mỹ, ước tính rằng 89% người bắt đầu "Squid Game" đã xem nhiều hơn một tập, và 66% người xem đã xem xong phim trong 23 ngày đầu tiên.
"Squid Game" cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên giành được vị trí hàng đầu trên Netflix của Mỹ. Phim thậm chí còn thúc đẩy mọi người quan tâm đến việc học tiếng Hàn.