Thương hiệu Go-Viet sắp “biến mất” tại Việt Nam

Thế Lâm |

Đây là thông tin được chính Go-Viet phát đi trong ngày 3.7, cho biết thương hiệu ứng dụng đặt xe này sắp được đổi thành Gojek. Với sự hợp nhất về thương hiệu và ứng dụng, cái tên Go-Viet cũng sẽ không còn trên thị trường ứng dụng gọi xe và đặt thức ăn tại Việt Nam trong tương lai.

Thay vào đó, thương hiệu mới và ứng dụng mới có tên Gojek Việt Nam.

Được biết, Go-Viet bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Việt Nam từ khoảng tháng 8.2018. Một tháng sau đó, Go-Viet chính thức khai trương. Như vậy, thương hiệu Go-Viet có khả năng sẽ kết thúc sứ mệnh sau khoảng 2 năm hoạt động.

Gojek là một startup công nghệ lớn của Indonesia, được gọi là một “siêu kì lân” (startup có giá trị từ 10 tỉ USD trở lên) được nhiều tập đoàn, công ty công nghệ lớn của quốc tế đầu tư vào.

Hiện nay, Gojek hoạt động theo mô hình siêu ứng dụng, tích hợp và kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

Tại khu vực và tại thị trường Việt Nam, Gojek và Go-Viet là đối thủ xứng tầm của Grab với các dịch vụ GoBike, GoSend, GoFood. Tuy nhiên thời gian qua, bộ máy nhân sự của Go-Viet thường xáo trộn ở một số vị trí lãnh đạo cấp cao.

Với sự thay đổi này, người dùng Go-Viet tại Việt Nam vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới.

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Cốc Cốc nâng cấp trải nghiệm duyệt web cho người dùng

M.TH |

Tháng 6.2020, Cốc Cốc kết hợp cùng phần mềm lọc quảng cáo Adblock Plus phát triển tính năng lọc quảng cáo trên nền tảng trình duyệt, nhằm bảo vệ người dùng khỏi những phiền nhiễu, nguy hiểm mà các nội dung xâm phạm có thể gây ra.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Bất ngờ với chàng trai lái ôtô chở cả tấn sầu riêng đi bán dạo

Ngọc Lê |

Tạm gác việc thu mua phế liệu từ các công ty và công trình, anh Lê Duy Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Ranger), được nhiều người biết đến khi lái ôtô bán sầu riêng vỉa hè với hàng trăm kí sầu riêng mỗi ngày.

TPHCM kích cầu tiêu dùng: Người dân mua sắm với nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngọc Lê |

Chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 của TPHCM đang diễn ra hết ngày 5.7, với quy mô 650 gian hàng và nhiều khuyến mãi ưu đãi thu hút người dân mua sắm, kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19.

Cốc Cốc nâng cấp trải nghiệm duyệt web cho người dùng

M.TH |

Tháng 6.2020, Cốc Cốc kết hợp cùng phần mềm lọc quảng cáo Adblock Plus phát triển tính năng lọc quảng cáo trên nền tảng trình duyệt, nhằm bảo vệ người dùng khỏi những phiền nhiễu, nguy hiểm mà các nội dung xâm phạm có thể gây ra.

Xe máy điện, đạp điện ế ẩm: Hết thời hay chưa đến thời?

Chân Phúc |

Sau thời gian nổi lên với những tính năng ưu việt, được người dân đổ xô mua sắm thì nay thị trường xe máy điện, xe đạp điện ở TPHCM đang trở nên ế ẩm, vắng khách.

Bất ngờ với chàng trai lái ôtô chở cả tấn sầu riêng đi bán dạo

Ngọc Lê |

Tạm gác việc thu mua phế liệu từ các công ty và công trình, anh Lê Duy Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Ranger), được nhiều người biết đến khi lái ôtô bán sầu riêng vỉa hè với hàng trăm kí sầu riêng mỗi ngày.