Thay vào đó, thương hiệu mới và ứng dụng mới có tên Gojek Việt Nam.
Được biết, Go-Viet bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Việt Nam từ khoảng tháng 8.2018. Một tháng sau đó, Go-Viet chính thức khai trương. Như vậy, thương hiệu Go-Viet có khả năng sẽ kết thúc sứ mệnh sau khoảng 2 năm hoạt động.
Gojek là một startup công nghệ lớn của Indonesia, được gọi là một “siêu kì lân” (startup có giá trị từ 10 tỉ USD trở lên) được nhiều tập đoàn, công ty công nghệ lớn của quốc tế đầu tư vào.
Hiện nay, Gojek hoạt động theo mô hình siêu ứng dụng, tích hợp và kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.
Tại khu vực và tại thị trường Việt Nam, Gojek và Go-Viet là đối thủ xứng tầm của Grab với các dịch vụ GoBike, GoSend, GoFood. Tuy nhiên thời gian qua, bộ máy nhân sự của Go-Viet thường xáo trộn ở một số vị trí lãnh đạo cấp cao.
Với sự thay đổi này, người dùng Go-Viet tại Việt Nam vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới.