Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật.
Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật.

Triển lãm ra mắt bộ 6 lon đặc biệt “VN tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”

T.TH

Ngày 19.5, trong sự kiện triển lãm nghệ thuật tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.

Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng/người cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Cụ thể, từ 00h00 ngày 25/04/2019 đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày. Thông tin chi tiết được đăng tải tại: https://cokeurl.com/khuyenmai

Qua việc ra mắt bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” và chương trình trúng thưởng “Hứng khởi Việt Nam”, Coca-Cola Việt Nam kỳ vọng gắn kết hơn nữa với những giá trị Việt, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và kết nối mọi người lại với nhau.

GrabFood đồng hành cùng cuộc thi Món Ngon Quán Việt

Ngày 10.5, ứng dụng Grab công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019. Việc hợp tác nhằm tạo nên sân chơi giúp các đầu bếp và nhà hàng phát huy tài năng, lĩnh hội những xu hướng ẩm thực mới, cũng như cơ hội mở rộng kinh doanh và tiếp cận với lượng người dùng lớn của Grab thông qua dịch vụ GrabFood. 

Viết bình luận của bạn