Zoho ra mắt tính năng quản lý quan hệ khách hàng tích hợp trên 1 nền tảng

Vinh Phú |

Công ty công nghệ Zoho Corporation đã cho ra mắt tính năng Quản lý Quan hệ khách hàng cho mọi người (Zoho CRM for Everyone) lần đầu tiên ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á tại Hội nghị người dùng Zoholics ở Manila.

Tính năng CRM for Everyone của Zoho giúp từng nhóm tạo không gian làm việc khác nhau nhưng vẫn thống nhất trên một nền tảng để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.

Zoho CRM for Everyone cho phép các nhân viên bán hàng - người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý khách hàng, có thể phối hợp với các bên để xử lý các yêu cầu khác nhau.

Những vấn đề như tư vấn kỹ thuật, quản lý hợp đồng, hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận khách hàng… đều được xử lý trên một nền tảng duy nhất. Cải tiến mới này sẽ giúp các bộ phận hiểu rõ quy trình xử lý yêu cầu của khách hàng, hạn chế sai sót, giảm thời gian làm việc, từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất.

Tính năng Zoho CRM for Everyone được xây dựng để phá vỡ những rào cản, giúp thống nhất tất cả các bộ phận lên hệ thống quản lý khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Zoho hy vọng tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược bán hàng và truyền thông phù hợp. Điều này sẽ thay đổi khái niệm lỗi thời về hệ thống CRM, rằng đây chỉ là một kho lưu trữ dữ liệu khách hàng đơn thuần. Hệ thống này giúp các bộ phận hợp tác cùng nhau để xây dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững và tăng trưởng doanh thu.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 3.7, ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu. Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

LYNKID ra mắt dịch vụ Phòng chờ Thương gia, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Vân Hoa |

Tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá trong sự yên tĩnh và riêng tư - nơi khách hàng hoàn toàn làm chủ thời gian của chính mình khi chờ bay và tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài - đó là cảm giác khi trải nghiệm dịch vụ Phòng chờ Thương gia của LYNKID.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tiên phong hỗ trợ chăm sóc khách hàng

T.TH |

Ngày 01.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận. “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với:

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 3.7, ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu. Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

LYNKID ra mắt dịch vụ Phòng chờ Thương gia, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Vân Hoa |

Tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá trong sự yên tĩnh và riêng tư - nơi khách hàng hoàn toàn làm chủ thời gian của chính mình khi chờ bay và tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài - đó là cảm giác khi trải nghiệm dịch vụ Phòng chờ Thương gia của LYNKID.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tiên phong hỗ trợ chăm sóc khách hàng

T.TH |

Ngày 01.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận. “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với: