Tính năng CRM for Everyone của Zoho giúp từng nhóm tạo không gian làm việc khác nhau nhưng vẫn thống nhất trên một nền tảng để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Zoho CRM for Everyone cho phép các nhân viên bán hàng - người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý khách hàng, có thể phối hợp với các bên để xử lý các yêu cầu khác nhau.
Những vấn đề như tư vấn kỹ thuật, quản lý hợp đồng, hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận khách hàng… đều được xử lý trên một nền tảng duy nhất. Cải tiến mới này sẽ giúp các bộ phận hiểu rõ quy trình xử lý yêu cầu của khách hàng, hạn chế sai sót, giảm thời gian làm việc, từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất.
Tính năng Zoho CRM for Everyone được xây dựng để phá vỡ những rào cản, giúp thống nhất tất cả các bộ phận lên hệ thống quản lý khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Zoho hy vọng tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược bán hàng và truyền thông phù hợp. Điều này sẽ thay đổi khái niệm lỗi thời về hệ thống CRM, rằng đây chỉ là một kho lưu trữ dữ liệu khách hàng đơn thuần. Hệ thống này giúp các bộ phận hợp tác cùng nhau để xây dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững và tăng trưởng doanh thu.