Bia Sài Gòn – Thương hiệu xuất hiện tại giải bóng đá đẳng cấp thế giới

T.T |

Ngày 2.8, Bia Sài Gòn công bố thương hiệu này xuất hiện  tại Giải Ngoại Hạng Anh với vai trò Nhà tài trợ chính thức trên tay áo. Theo đó, logo và tên của thương hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện và đồng hành cùng đội bóng Leicester City trong suốt mùa giải 2018-2019. 

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá.

Là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ, giải Ngoại Hạng Anh hứa hẹn mang tên tuổi thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4.7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng. Bia Sài Gòn dự kiến mang đến hàng loạt chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm sẻ chia niềm hân hoan với người hâm mộ trong từng khoảnh khắc chiến thắng của CLB Leicester City.

Đây là bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược dài hạn của cổ đông lớn nhất công ty nhằm nâng tầm thương hiệu, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường Việt Nam, vươn ra thế giới.

T.T
TIN LIÊN QUAN

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

V.P |

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 44 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. 

Sơn Toa tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương – Color of love 2018”

V.Phú |

Ngày 2.8.2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. 

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp ngân sách

T.M |

Ngày 30.7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

V.P |

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 44 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. 

Sơn Toa tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương – Color of love 2018”

V.Phú |

Ngày 2.8.2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. 

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp ngân sách

T.M |

Ngày 30.7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.