Sơn Toa tiếp tục lan tỏa “Sắc màu tình thương – Color of love 2018”

V.Phú |

Ngày 2.8.2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. 

Đồng hành “Sắc màu tình thương – Color of Love” là bộ đôi sản phẩm cao cấp ngoại thất TOA NanoShield và nội thất TOA NanoClean nhằm đem lại ngôi trường khang trang hơn cho các em học sinh trong năm học 2018 – 2019. 

“Sắc màu tình thương – Color of Love ” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương”. Đây là sự kiện thường niên thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Công ty Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh. Chương trình đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế với diện tích sơn sửa khoảng 3.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

V.Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp ngân sách

T.M |

Ngày 30.7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Manulife Việt Nam giữ vững vị trí trong top 3 công ty BHNT uy tín 2018

Phong Lan |

Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá trên...

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp ngân sách

T.M |

Ngày 30.7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Manulife Việt Nam giữ vững vị trí trong top 3 công ty BHNT uy tín 2018

Phong Lan |

Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá trên...

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.