Đặc biệt, công ty này còn vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong hai năm liên tiếp 2016 và 2017. Điều này chứng tỏ hiệu quả kinh doanh của Home Credit tại Việt Nam, khi mà công ty đang thuộc nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng với 7,7 triệu khách hàng và hơn 10 triệu hợp đồng tín dụng. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Home Credit là 7,4 nghìn tỉ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Home Credit Việt Nam là công ty luôn đi đầu trong việc minh bạch kết quả kinh doanh. Tại Home Credit, tỉ lệ nợ xấu luôn được khống chế ở mức dưới 3%. Đặc biệt, là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam được Moody’s đánh giá xếp hạng tín dụng mức B3 và Fitch Rating đánh giá B+.