Nhiều tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam đã nhiệt tình tham gia hỗ trợ cho các chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại địa phương.
Nhiều tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam đã nhiệt tình tham gia hỗ trợ cho các chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại địa phương.

Generali triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha”

V.P

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (“Quỹ BTTEVN”) vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP.Cần Thơ và TP.Buôn Ma Thuột. Chương trình mang đến nhiều kiến thức làm cha mẹ bổ ích và trao tặng những phần quà thiết thực cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi.

Sáu nội dung chính của hai hội thảo lần này gồm: các gợi ý làm đồ chơi cùng con giúp con phát triển tư duy sáng tạo và cảm xúc tích cực; cha mẹ nên làm gì khi các con tranh giành; bình tĩnh xử trí khi trẻ ốm vặt và các cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ; thiết lập nếp sinh hoạt lành mạnh, cho trẻ những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng; các bước kiểm soát và giảm thiểu những cơn giận dữ của cha mẹ tránh gây tổn thương cho trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con. Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn); hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 – 6 tuổi.

Generali Việt Nam đã trao những phần quà tặng thiết thực cho các em nhỏ và bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 60 phần quà đặc biệt gồm 60 phần hỗ trợ tài chính cho 60 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

Danh hiệu này phản ánh môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội tại Generali Việt Nam.
Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.

Viết bình luận của bạn