IHG ký bản ghi nhớ với Alphanam Group

T.TH |

Ngày 31.10.2021, tại Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bản Ghi nhớ hợp tác giữa Alphanam Group và InterContinental Hotels Group (IHG) đã được hai bên ký kết dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, các Bộ trưởng và thành viên Chính phủ cùng Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh - Nguyễn Hoàng Long.

Đại diện Alphanam Group ký kết văn kiện này là bà Nguyễn Ngọc Mỹ - thành viên Hội đồng quản trị Alphanam Group, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam. Về phía IHG, ông Michael Cockcroft - Giám đốc tài chính khu vực Châu Âu, Trung Đông, Châu Á, Châu Phi (EMEAA) kiêm Trưởng khối vận hành tài chính của IHG là người đặt bút ký vào Bản Ghi nhớ hợp tác.

Bản Ghi nhớ hợp tác này là lời khẳng định của Alphanam Group và IHG trong việc thúc đẩy hợp tác phát triển các thương hiệu khách sạn quốc tế của IHG tại Việt Nam và tại 2 tỉnh Lào Cai và Yên Bái nói riêng… Hai tập đoàn cam kết sẽ cùng nhau nỗ lực, thúc đẩy các dự án đã được triển khai trong thời gian qua sớm hoàn thiện, đi vào vận hành để góp phần tạo thêm cho ngành du lịch Việt Nam, cho khách du lịch trong và ngoài nước những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, chuẩn quốc tế.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Đến 2024, IHG sẽ có thêm 3 khách sạn Holiday Inn tại Việt Nam

T.TH |

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long. Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới gồm Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Holiday Inn Resort Ha Long Bay, Holiday Inn Resort Sapa dự kiến mở cửa từ nay đến năm 2024, mang đến du khách nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

T.TH |

Ngày 25.8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra  mắt Vignette Collection™- thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong 4 năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. Theo IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. 

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.

Đến 2024, IHG sẽ có thêm 3 khách sạn Holiday Inn tại Việt Nam

T.TH |

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long. Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới gồm Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Holiday Inn Resort Ha Long Bay, Holiday Inn Resort Sapa dự kiến mở cửa từ nay đến năm 2024, mang đến du khách nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

T.TH |

Ngày 25.8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra  mắt Vignette Collection™- thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong 4 năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. Theo IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. 

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.