Nu Skin tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng

Vinh Phú |

Ngày 16.8, hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam khỏe đẹp, Nu Skin Việt Nam tổ chức “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 11. Tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, chương trình đã tặng 200 phần quà cho các trẻ em đang điều trị, tài trợ 1 tủ sách và công trình mái che cho bệnh viện. Sự kiện có sự hiện diện của y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, nhân viên của Nu Skin Việt Nam và Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund.

Các em nhỏ đã có mặt để theo dõi các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi và nhận quà gồm kẹo, bánh, sữa, balo, văn phòng phẩm,...

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng những món quà sẽ mang đến cho các em niềm vui để mau chóng khỏi bệnh, thật khỏe mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan sống để bước vào năm học mới. Niềm vui của các em cũng là động lực để Nu Skin tiếp tục nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp”.

Ông Rad Kivette - Cố vấn cấp cao của Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích khi được đồng hành cùng Nu Skin Việt Nam và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Đây là minh chứng cho sức mạnh của sự chia sẻ và tình yêu thương của cộng đồng đến với các em nhỏ”.

Chương trình “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam đã và đang tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng, đồng thời thể hiện triết lý kinh doanh của Nu Skin - Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME

Vinh Phú |

Ngày 16.5, Nu Skin Việt Nam đưa ra chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” - Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME. ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học - Dinh dưỡng cân bằng - Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch này thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Nu Skin Việt Nam trao tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em

Vinh Phú |

Ngày 13.10, tiếp nối các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thị trường Nu Skin có mặt, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10.2023.

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME

Vinh Phú |

Ngày 16.5, Nu Skin Việt Nam đưa ra chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” - Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME. ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học - Dinh dưỡng cân bằng - Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch này thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Nu Skin Việt Nam trao tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em

Vinh Phú |

Ngày 13.10, tiếp nối các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thị trường Nu Skin có mặt, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10.2023.

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.