Các đại biểu đã được cập nhật các quy định về giảm nhẹ phát thải khí nhà kính và các quy định khác đang được xây dựng nhằm hướng tới phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050; các hỗ trợ kỹ thuật, tăng cường năng lực nhằm tạo điều kiện cho khối tư nhân tham gia giảm phát thải khí nhà kính từ JICA.
Theo Bà Holly Bostock – Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, tại Heineken Việt Nam, trên hành trình phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”, công ty đã đặt tham vọng đạt phát thải ròng bằng “0” trong sản xuất vào năm 2025 và trung tính các bon trong toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2040.
Công ty đang xây dựng các lộ trình thích hợp, áp dụng chiến lược 4Rs: Giảm nhu cầu tiêu thụ năng lượng, Thay thế bằng các nguồn năng lượng sạch, Loại bỏ phát thải qua các dự án bù trừ các bon, Báo cáo và quy chiếu theo các tiêu chuẩn ngành, hiện đang triển khai tại các nhà máy và dự kiến sẽ mở rộng trong toàn bộ chuỗi giá trị “từ nguyên liệu đến tiêu dùng” của Heineken Việt Nam.