Viglacera triển khai chiến dịch cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Diệu Tiên

Đồng hành cùng phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, Công ty cổ phần thương mại Viglacera chính thức phát động chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

Theo đó, hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm Sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) cho các bệnh viện trên địa bàn TPHCM, góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện.

Việc tài trợ sản phẩm vào các bệnh viện phòng chống dịch không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân…, góp phần thiết thực vào việc đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khoẻ trong các hoạt động hàng ngày.

Chia sẻ về chiến dịch, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại Viglacera - ông Nguyễn Văn Lý - cho biết “Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng tôi hy vọng sự đóng góp của Viglacera sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, truyền cảm hứng cho mỗi người về ý thức sống khoẻ và góp phần tạo ra sự lan tỏa, hưởng ứng chỉ thị của Chính Phủ nhằm đẩy lùi dịch bệnh”.

Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Viết bình luận của bạn