Top 3 trò chơi mạo hiểm cuốn hút giới trẻ

Thu Lan |

3 trò chơi mạo hiểm nổi tiếng trên thế giới luôn có sức hút sự quan tâm của thanh thiếu niên trong thời gian gần đây.

Đây là một trong những hình thức giải trí dành cho các fan gan dạ, ưa thích sự mạo hiểm khi được trải nghiệm tốc độ nhanh, độ cao… Dưới đây là 3 trò chơi mạo hiểm thuộc dạng phổ biến và được giới trẻ thế giới yêu thích.

Nhảy Bungee

Đây được coi là trò chơi mạo hiểm đem đến cảm giác “phiêu” nhất khi thực hiện cú nhảy cực mạnh, khát khao chinh phục độ cao (thông thường sẽ cao cỡ khoảng 30 tầng tòa nhà hoặc có khi hơn). Khi nhảy từ trên cao xuống, người chơi dường như sẽ thấy cả thế giới đang lộn nhào, nhịp tim và hơi thở theo đó cũng tăng cao hơn.

Nhảy Bungee là một trò chơi mạo hiểm đem đến cảm giác mạnh cho người chơi. Ảnh nguồn: Mnet.
Nhảy Bungee là một trò chơi mạo hiểm đem đến cảm giác mạnh cho người chơi. Ảnh nguồn: Mnet.

Bộ môn này được đánh giá là một trong những trò chơi mạo hiểm hàng đầu, nhảy Bungee cũng mới du nhập về Việt Nam. Mặc dù độ cao vẫn còn khiêm tốn nhưng về cơ bản đây là trò chơi đặc biệt thu hút giới trẻ tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Lướt ván canô

Những đất nước sở hữu bãi biển đẹp sẽ là nơi lý tưởng dành cho các môn thể thao trên biển, trong đó có lướt ván canô. Ở trò chơi này, người chơi sẽ tận dụng tốc độ và lực kéo của chiếc canô phía trước, cũng như cần cố gắng giữ thăng bằng với tay nắm nối liền với một sợi dây được cột sau đuôi thuyền và cứ thế cứ lướt mặt biển.

Bộ môn này tạo cho người chơi một sự thích thú bởi tốc độ nhanh như ánh sáng, và đặc biệt là lướt trên mặt biển và chinh phục những con sóng lớn.

Ván bay thủy lực

Ván bay thủy lực (hay còn gọi là Flybroad) là một trò chơi mạo hiểm mới và tương đối đắt đỏ, riêng tại Việt Nam nếu muốn trải nghiệm bộ môn này, người chơi phải bỏ từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng cho một lần chơi 15 phút.

Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trên một động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể khiến nó đưa người chơi bay lên độ cao 9 – 10m so với mặt nước.

Điều làm cho ván bay thủy lực trở nên hấp dẫn chính là giúp cho người chơi được trải nghiệm đa dạng với những bay lượn, nghiêng mình, hoặc thậm chí là ngụp lặn xuống dưới mặt biển. Chính vì cảm giác lạ lẫm và đầy thú vị đó mà Flyboard cực kỳ thu hút nhiều đối tượng, dù cho mức giá tương đối đắt đỏ.

Thu Lan
TIN LIÊN QUAN

Căn nhà lợp cúc họa mi ở Hà Nội thu hút giới trẻ tụ họp sống ảo

Lan Như |

Bãi đá sông Hồng những ngày tháng 11 tấp nập người đến check – in cùng cúc họa mi. Mới đây giới trẻ thủ đô lại được dịp mãn nhãn với căn nhà gỗ phủ đầy hoa cúc trên mái và xung quanh.

Among Us đang thống trị hệ thống trò chơi di động

Bảo Trân (Theo The Verge) |

Among Us trở thành một trong những trò chơi “hot” nhất trong năm khi đứng đầu về lượt tải trên App Store và Google Play trong quý 3.

Sơn Ca nhớ những ngày đầu mạo hiểm theo nghề

ĐÌNH DY |

Ca sĩ Sơn Ca tiết lộ từng bán nhà để làm album đầu tay, vất vả đi hát hai năm để trả nợ.

Biti’s ra mắt bộ trò chơi “Cờ Cổ Tích” dịp Tết Nguyên Đán 2020

V.P |

Người ta nói 2019 là năm của Văn Hoá Dân Gian, nhưng với Biti’s, diện mạo Dân Gian đã trở thành một phần của câu chuyện thương hiệu từ 2017.

Căn nhà lợp cúc họa mi ở Hà Nội thu hút giới trẻ tụ họp sống ảo

Lan Như |

Bãi đá sông Hồng những ngày tháng 11 tấp nập người đến check – in cùng cúc họa mi. Mới đây giới trẻ thủ đô lại được dịp mãn nhãn với căn nhà gỗ phủ đầy hoa cúc trên mái và xung quanh.

Among Us đang thống trị hệ thống trò chơi di động

Bảo Trân (Theo The Verge) |

Among Us trở thành một trong những trò chơi “hot” nhất trong năm khi đứng đầu về lượt tải trên App Store và Google Play trong quý 3.

Sơn Ca nhớ những ngày đầu mạo hiểm theo nghề

ĐÌNH DY |

Ca sĩ Sơn Ca tiết lộ từng bán nhà để làm album đầu tay, vất vả đi hát hai năm để trả nợ.

Biti’s ra mắt bộ trò chơi “Cờ Cổ Tích” dịp Tết Nguyên Đán 2020

V.P |

Người ta nói 2019 là năm của Văn Hoá Dân Gian, nhưng với Biti’s, diện mạo Dân Gian đã trở thành một phần của câu chuyện thương hiệu từ 2017.