Đảm bảo an toàn cho cộng đồng khi giải trí trên nền tảng TikTok

T.TH |

Ngày 18.11, TikTok công bố báo cáo "Tìm hiểu các biện pháp ứng phó hiệu quả trong giáo dục phòng ngừa đối với những thử thách trực tuyến nguy hiểm". Báo cáo này là kết quả của một dự án quy mô toàn cầu, tìm hiểu về xu hướng hành vi của giới trẻ khi tham gia các thử thách tiềm ẩn những nguy hiểm, các trò lừa bịp có thể dẫn đến tự sát hoặc tự hại bản thân. 

TikTok đã uỷ quyền cho Tổ chức Bảo hộ Độc lập Praesidio Safeguarding trong việc thực hiện báo cáo, với mẫu khảo sát hơn 10.000 người từ nhiều quốc gia và Việt Nam, đồng thời, nhận được sự đóng góp của hội đồng các chuyên gia, bác sĩ tâm lý và nhà khoa học hành vi hàng đầu thế giới về sự phát triển của trẻ em.

TikTok đã và đang trở thành một điểm đến lý tưởng, nơi hàng triệu người trên thế giới giải trí, sáng tạo, kết nối và tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Cộng đồng TikTok luôn được biết đến với sự độc đáo và khác biệt.

Để xây dựng một môi trường cởi mở, thân thiện và sáng tạo, TikTok luôn chú trọng đến yếu tố an toàn cho người dùng, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên. TikTok cam kết đồng hành cùng các bậc phụ huynh và người giám hộ trong hành trình hỗ trợ thanh thiếu niên về an toàn trên không gian mạng, đồng thời sẽ phối hợp và tham khảo ý kiến của các chuyên gia để đưa ra những giải pháp tối ưu.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Công ty mẹ của TikTok yêu cầu nhân viên làm việc muộn nhất tới 19h

Hà Anh |

ByteDance, công ty mẹ của TikTok, yêu cầu nhân viên ở Trung Quốc kết thúc công việc muộn nhất là 19h các ngày trong tuần. 

Công ty mẹ TikTok phát triển ứng dụng riêng cho trẻ em ở Trung Quốc

Hà Anh |

Công ty ByteDance giới thiệu dịch vụ kiểu TikTok dành cho trẻ em ở Trung Quốc nhằm kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hàng ngày của người dùng ở nước này.

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

#LearnOnTikTok - Một năm nhìn lại hành trình lan toả

T.TH |

Ngày 18.8, TikTok, nền tảng video dạng ngắn, phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam khởi động chương trình Kỷ niệm 1 năm #LearnOnTikTok. Chương trình mang ý nghĩa nhìn lại hành trình một năm với nhiều cột mốc đáng nhớ của #LearnOnTikTok với hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem, cũng như vinh danh các nhà sáng tạo đã đóng góp tích cực vào thành công của chiến dịch.

Công ty mẹ của TikTok yêu cầu nhân viên làm việc muộn nhất tới 19h

Hà Anh |

ByteDance, công ty mẹ của TikTok, yêu cầu nhân viên ở Trung Quốc kết thúc công việc muộn nhất là 19h các ngày trong tuần. 

Công ty mẹ TikTok phát triển ứng dụng riêng cho trẻ em ở Trung Quốc

Hà Anh |

Công ty ByteDance giới thiệu dịch vụ kiểu TikTok dành cho trẻ em ở Trung Quốc nhằm kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hàng ngày của người dùng ở nước này.

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

#LearnOnTikTok - Một năm nhìn lại hành trình lan toả

T.TH |

Ngày 18.8, TikTok, nền tảng video dạng ngắn, phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam khởi động chương trình Kỷ niệm 1 năm #LearnOnTikTok. Chương trình mang ý nghĩa nhìn lại hành trình một năm với nhiều cột mốc đáng nhớ của #LearnOnTikTok với hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem, cũng như vinh danh các nhà sáng tạo đã đóng góp tích cực vào thành công của chiến dịch.