Fresh Travel - Thương hiệu du lịch cao cấp chính thức ra mắt

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Fresh Travel vừa ra mắt thương hiệu du lịch cao cấp Fresh Travel và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của Công ty, mang đến những dịch vụ du lịch xứng tầm và chất lượng trong ngành du lịch, truyền thông và sự kiện. Fresh Travel có kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức đa dạng các loại hình tour trong nước và quốc tế, đặc biệt là dịch vụ khác biệt bằng trách nhiệm và sự tận tâm.

Dịch vụ nổi bật và khác biệt của Fresh Travel là luôn sáng tạo, cùng khách hàng thiết kế ra các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn cho các cá nhân, tập thể, các nhóm khách gia đình, bạn bè để cùng tham gia trải nghiệm và khám phá những giá trị tiềm ẩn của bản thân trên mỗi hành trình.

Bà Quảng Thị Kim Thanh – Giám đốc điều hành (CEO) công ty cho biết: “Ngoài việc cung cấp các tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, Fresh Travel còn liên kết với nhiều diễn giả cao cấp tổ chức các chương trình sự kiện, huấn luyện và đào tạo nội bộ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Sự khác biệt của chúng tôi là thấu hiểu những giá trị cốt yếu trong lĩnh vực du lịch, sự kiện để mang đến những trải nghiệm chất lượng, trọn vẹn và ý nghĩa cho khách hàng.

Để mang lại dịch vụ tối ưu khác biệt cho khách hàng, sự năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm đều luôn hiện hữu ở mỗi nhân viên.

Dịp này, Fresh Travel dành tặng hơn 200 Travel Voucher trị giá 1.000.000VNĐ/voucher cho tất cả các khách hàng đăng ký tour du lịch nước ngoài.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Sa Pa và Hội An gặp nhau, chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch

An Nhiên |

Ngày 19.2, lãnh đạo thị xã Sa Pa (Lào Cai) và thành phố Hội An (Quảng Nam) đã có buổi làm việc, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, phát triển du lịch.

Vũng Tàu lần thứ 3 đạt danh hiệu thành phố Du lịch sạch ASEAN

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Với nhiều nỗ lực, TP Vũng Tàu đã vinh dự nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024. Đây cũng là lần thứ 3 địa phương đạt danh hiệu này kể từ 2020.

TikToker đổ bộ điểm check in view "triệu đô" để quảng bá du lịch TP Thủ Đức

LÝ LINH |

TPHCM - Để chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (diễn ra từ ngày 25 - 28.1), gần 20 TikToker, các nhà sáng tạo nội dung số đã có mặt tại vườn hoa hướng dương view "triệu đô", cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP Thủ Đức để trải nghiệm, tìm hiểu về những sản phẩm sẽ xuất hiện trong buổi livestream tới đây.

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Lãnh đạo Sa Pa và Hội An gặp nhau, chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch

An Nhiên |

Ngày 19.2, lãnh đạo thị xã Sa Pa (Lào Cai) và thành phố Hội An (Quảng Nam) đã có buổi làm việc, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, phát triển du lịch.

Vũng Tàu lần thứ 3 đạt danh hiệu thành phố Du lịch sạch ASEAN

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Với nhiều nỗ lực, TP Vũng Tàu đã vinh dự nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2024. Đây cũng là lần thứ 3 địa phương đạt danh hiệu này kể từ 2020.

TikToker đổ bộ điểm check in view "triệu đô" để quảng bá du lịch TP Thủ Đức

LÝ LINH |

TPHCM - Để chuẩn bị cho Ngày hội mua sắm Chợ Tết Thủ Đức trực tuyến dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (diễn ra từ ngày 25 - 28.1), gần 20 TikToker, các nhà sáng tạo nội dung số đã có mặt tại vườn hoa hướng dương view "triệu đô", cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống, làng nghề của TP Thủ Đức để trải nghiệm, tìm hiểu về những sản phẩm sẽ xuất hiện trong buổi livestream tới đây.

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.