SASCO tổ chức tọa đàm về văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng lãnh đạo hòa nhập

Vinh Phú |

Ngày 6.6, Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp cùng với Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE), với sự hỗ trợ kỹ thuật của Trường Đại học Victoria tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa đa dạng và kỹ năng lãnh đạo hòa nhập – nền tảng quan trọng của phát triển bền vững”, nhằm lan tỏa giá trị xây dựng văn hóa đa dạng, bình đẳng và hòa nhập tại nơi làm việc, khơi dậy tinh thần lãnh đạo hòa nhập – một trong những nền tảng của Phát triển bền vững.

Bà Đoàn Thị Mai Hương - Tổng Giám đốc Công ty SASCO, Phó chủ tịch Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE), Phó Chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) chia sẻ: “Là một trong các sáng lập viên của Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ, SASCO tiên phong thực thi hiệu quả chiến lược phát triển bền vững và bình đẳng giới tại Công ty, tích cực chung tay hành động, chia sẻ sứ mệnh vì sự phát triển bền vững và bình đẳng giới tại Việt Nam".

Đại diện lãnh đạo SASCO chia sẻ tầm nhìn và hành trình xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập trong Công ty. Một văn hoá không chỉ xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc, phát triển bền vững mà còn thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và khả năng chống chịu, vượt qua các thách thức khó khăn của doanh nghiệp. Để phát huy tối đa sức mạnh từ chính sự đa dạng trong nội tại doanh nghiệp, Công ty lãnh đạo xây dựng văn hoá hội nhập, nơi mỗi cá nhân, cảm thấy được đánh giá cao, được tôn trọng, được trao quyền để đóng góp hết mình vào sứ mệnh Công ty”.

Phó Giáo sư Joanne Pyke - Giám đốc Trung tâm Kinh tế du lịch, Trường Đại học Victoria – Úc, chia sẻ: “Để nhanh chóng khôi phục ngành du lịch sau đại dịch, cùng việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp cần tập trung tối ưu hoá nguồn nhân lực, tiếp cận các tiêu chuẩn toàn cầu về lao động, xây dựng lại lực lượng lao động, xây dựng lại sự tiến bộ về đa dạng, khôi phục tài chính, sức khỏe tinh thần, đặt bình đẳng giới vào trung tâm chính sách nhân sự, thúc đẩy quyền năng phụ nữ, tạo việc làm bền vững và hạnh phúc. Với việc thực thi hiệu quả các chính sách và hành động về bình đẳng giới, thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập tại nơi làm việc, sẽ tạo nên những lợi thế cạnh tranh và khôi phục phát triển mạnh mẽ trong bình thường mới”.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Yara VN hưởng ứng mạnh mẽ mục tiêu phát triển bền vững nông nghiệp Việt

V. Phú |

Yara Việt Nam đặt ra những cột mốc mới trong hoạt động kinh doanh thông qua chiến lược chuyển đổi toàn diện mô hình hoạt động. Công ty hướng đến mục tiêu tạo ra càng nhiều giá trị thiết thực cho người nông dân, đối tác và khách hàng; đồng thời hưởng ứng mạnh mẽ chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững của Việt Nam. Yara Việt Nam sẽ tập trung vào thương mại và các dịch vụ bền vững, sử dụng vị thế hiện có của Yara trên thị trường làm nền tảng. 

Xuất khẩu vào các thị trường FTA - Giải bài toán phát triển bền vững

T.TH |

Ngày 18.11, Báo Công Thương phối hợp với các bên liên quan Bộ Công Thương, tổ chức Hội thảo với chủ đề  “Xuất khẩu vào các thị trường FTA - Giải bài toán phát triển bền vững” tại TPHCM. Tham dự hội thảo có Lãnh đạo Cục Công tác phía Nam, Cục Xuất nhập khẩu, Vụ Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ, Bộ Công Thương; lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố ở phía Nam; đại diện EuroCham; đại diện các Hiệp hội, ngành hàng cùng hơn 300 doanh nghiệp xuất khẩu thuộc nhiều lĩnh vực, ngành hàng phía Nam.

FrieslandCampina giới thiệu chiến lược phát triển bền vững

T.TH |

Ngày 25.10, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với 4 trọng tâm gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên. 4 trọng tâm này tiếp tục là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của tập đoàn tại Việt Nam.

“Vì Việt Nam xanh” - hoạt động hướng tới phát triển bền vững

Thanh Hương |

Với hành trình trồng cây “Vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo Việt là một trong những đơn vị tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.

Yara VN hưởng ứng mạnh mẽ mục tiêu phát triển bền vững nông nghiệp Việt

V. Phú |

Yara Việt Nam đặt ra những cột mốc mới trong hoạt động kinh doanh thông qua chiến lược chuyển đổi toàn diện mô hình hoạt động. Công ty hướng đến mục tiêu tạo ra càng nhiều giá trị thiết thực cho người nông dân, đối tác và khách hàng; đồng thời hưởng ứng mạnh mẽ chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững của Việt Nam. Yara Việt Nam sẽ tập trung vào thương mại và các dịch vụ bền vững, sử dụng vị thế hiện có của Yara trên thị trường làm nền tảng. 

Xuất khẩu vào các thị trường FTA - Giải bài toán phát triển bền vững

T.TH |

Ngày 18.11, Báo Công Thương phối hợp với các bên liên quan Bộ Công Thương, tổ chức Hội thảo với chủ đề  “Xuất khẩu vào các thị trường FTA - Giải bài toán phát triển bền vững” tại TPHCM. Tham dự hội thảo có Lãnh đạo Cục Công tác phía Nam, Cục Xuất nhập khẩu, Vụ Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ, Bộ Công Thương; lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố ở phía Nam; đại diện EuroCham; đại diện các Hiệp hội, ngành hàng cùng hơn 300 doanh nghiệp xuất khẩu thuộc nhiều lĩnh vực, ngành hàng phía Nam.

FrieslandCampina giới thiệu chiến lược phát triển bền vững

T.TH |

Ngày 25.10, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với 4 trọng tâm gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên. 4 trọng tâm này tiếp tục là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của tập đoàn tại Việt Nam.

“Vì Việt Nam xanh” - hoạt động hướng tới phát triển bền vững

Thanh Hương |

Với hành trình trồng cây “Vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo Việt là một trong những đơn vị tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.