Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các ca sĩ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, Im Young Woong đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 20,99% so với tháng 9. Tổng chỉ số của ca sĩ nhạc trot trong tháng 10 là 16.065.999.
Trong khi đó, BTS "ngậm ngùi" đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.400.718. Con số này dù tăng 11,65% về điểm số so với tháng trước nhưng về thứ hạng lại giảm 1 hạng.
"Em gái quốc dân" IU đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.201.291, đánh dấu mức tăng 74,70% kể từ tháng 9.
Trong khi Lee Chan Won giành vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 8.774.191.
Nhóm nhạc "tân binh khủng long" - aespa đã lọt vào top 5 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 200,51% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm trong tháng 10 là 7.688.906.
Tháng này, BlackPink tụt hạng đáng kể so với tháng 9, khi đang ở vị trí thứ 3 tụt xuống hạng 8. Trong khi đó, tháng trước TWICE ở vị trí 26 nhưng tháng này đã tăng lên vị trí 15.