TikTok khởi động Cuộc thi TikTok Master 2021

T.TH |

Ngày 25.11, TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 - The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí. Sau ba mùa giải TikTok Master tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung, TikTok Master 2021 - The Next Star Gen tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh thế hệ tài năng mới.

Đề cao sự sáng tạo bên cạnh năng lực chuyên môn, TikTok Master 2021 - The Next Star Gen chào đón mọi ý tưởng và mở ra cơ hội kết nối giữa nhà sáng tạo và cộng đồng người dùng TikTok.

Chia sẻ về TikTok Master 2021 - The Next Star Gen, anh Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam cho biết: "Trong năm 2021 đặc biệt này, cộng đồng nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đã tiếp tục lan toả những thông điệp tinh thần tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người. Thông qua TikTok Master 2021 - The Next Star Gen, TikTok mong muốn tiếp tục tạo ra không gian sáng tạo thú vị cho người dùng, tăng trải nghiệm gắn kết cộng đồng. Đây sẽ là hành trình để mỗi cá nhân khắc họa màu sắc riêng của mình, trở thành một phần của cộng đồng và góp phần định hình nên những xu hướng thịnh hành trong tương lai."

TikTok Master 2021 - The Next Star Gen có 04 hạng mục chính: #ActingMaster2021 (Diễn xuất), #DanceMaster2021 (Nhảy), #VocalMaster2021 (Hát), #RapMaster2021 (Rap). Mỗi hạng mục thi sẽ có 01 thí sinh đăng quang ngôi vị TikTok Master.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Đảm bảo an toàn cho cộng đồng khi giải trí trên nền tảng TikTok

T.TH |

Ngày 18.11, TikTok công bố báo cáo "Tìm hiểu các biện pháp ứng phó hiệu quả trong giáo dục phòng ngừa đối với những thử thách trực tuyến nguy hiểm". Báo cáo này là kết quả của một dự án quy mô toàn cầu, tìm hiểu về xu hướng hành vi của giới trẻ khi tham gia các thử thách tiềm ẩn những nguy hiểm, các trò lừa bịp có thể dẫn đến tự sát hoặc tự hại bản thân. 

Công ty mẹ của TikTok yêu cầu nhân viên làm việc muộn nhất tới 19h

Hà Anh |

ByteDance, công ty mẹ của TikTok, yêu cầu nhân viên ở Trung Quốc kết thúc công việc muộn nhất là 19h các ngày trong tuần. 

Công ty mẹ TikTok phát triển ứng dụng riêng cho trẻ em ở Trung Quốc

Hà Anh |

Công ty ByteDance giới thiệu dịch vụ kiểu TikTok dành cho trẻ em ở Trung Quốc nhằm kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hàng ngày của người dùng ở nước này.

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Đảm bảo an toàn cho cộng đồng khi giải trí trên nền tảng TikTok

T.TH |

Ngày 18.11, TikTok công bố báo cáo "Tìm hiểu các biện pháp ứng phó hiệu quả trong giáo dục phòng ngừa đối với những thử thách trực tuyến nguy hiểm". Báo cáo này là kết quả của một dự án quy mô toàn cầu, tìm hiểu về xu hướng hành vi của giới trẻ khi tham gia các thử thách tiềm ẩn những nguy hiểm, các trò lừa bịp có thể dẫn đến tự sát hoặc tự hại bản thân. 

Công ty mẹ của TikTok yêu cầu nhân viên làm việc muộn nhất tới 19h

Hà Anh |

ByteDance, công ty mẹ của TikTok, yêu cầu nhân viên ở Trung Quốc kết thúc công việc muộn nhất là 19h các ngày trong tuần. 

Công ty mẹ TikTok phát triển ứng dụng riêng cho trẻ em ở Trung Quốc

Hà Anh |

Công ty ByteDance giới thiệu dịch vụ kiểu TikTok dành cho trẻ em ở Trung Quốc nhằm kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hàng ngày của người dùng ở nước này.

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.