"Squid Game" giúp Netflix tăng thêm hơn 4 triệu khách hàng

Hà Anh |

Phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) giúp Netflix thu hút nhiều khách hàng mới hơn dự kiến, dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất thế giới thông tin trong tuần này. 

Sau khi sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm 2021, Netflix đã thêm 4,38 triệu người đăng ký từ tháng 7 đến tháng 9 và đạt 213,6 triệu trên toàn thế giới, Reuters đưa tin.

Theo dữ liệu của Refinitiv, trước đó, các nhà phân tích Phố Wall dự đoán Netflix có thêm 3,86 triệu lượt đăng ký trong giai đoạn này.

Netflix ghi nhận sự bùng nổ về tài khoản đăng ký vào năm ngoái khi COVID-19 khiến nhiều người phải ở nhà. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của Netflix chững lại vào đầu năm nay. Thêm vào đó, Disney+ của Walt Disney, HBO Max của AT&T và các đối thủ khác cũng đã củng cố các ưu đãi của họ. 

Sau đó, "Squid Game" ra mắt vào ngày 17.9 và trở thành loạt phim được xem nhiều nhất của dịch vụ phát trực tuyến này ngay trong tháng đầu tiên. Netflix thông tin ngày 19.10 rằng, 142 triệu hộ gia đình đã xem bộ phim của Hàn Quốc. 

"Squid Game" đứng đầu bảng xếp hạng xem Netflix ở 94 quốc gia,  kích hoạt doanh số bán bộ quần áo thể thao và giày Vans đồng thời khơi dậy niềm yêu thích học tiếng Hàn. 

Sự ủng hộ "Squid Game" cũng được kỳ vọng sẽ giúp củng cố doanh thu của Netflix trong quý tiếp theo, với dự kiến ​​có 8,5 triệu khách hàng mới vào cuối năm, vượt dự báo 8,33 triệu của ngành, khi tốc độ phát hành mới được đẩy nhanh. Các bộ phim sắp chiếu gồm "Red Notice" và mùa thứ hai của "The Witcher".

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Sao nam "Squid Game" đàm phán đóng phim của đạo diễn "Vincenzo"

An Nhiên |

Wi Ha Joon - cảnh sát trẻ điển trai trong phim sinh tồn đình đám "Squid Game" đang tích cực thảo luận để tham gia dự án mới của đạo diễn "Vincenzo".

"Squid Game" giúp hồi sinh quán cà phê Indonesia

Hà Anh |

Một quán cà phê ở Indonesia đang tham gia vào việc "ăn theo" phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) trên toàn cầu với hi vọng thúc đẩy quá trình phục hồi sau đại dịch. 

"Squid Game" mang lại cho Netflix khoảng 900 triệu USD

Hà Anh |

Phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) ước tính mang lại gần 900 triệu USD cho Netflix, Bloomberg cuối tuần qua dẫn số liệu từ một tài liệu nội bộ của Netflix.

Tiệm làm móng Malaysia mở dịch vụ ăn theo "Squid Game"

Hà Anh |

Một tiệm làm móng ở Malaysia thiết kế móng tay được sơn và vẽ theo ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực), trở thành hoạt động kinh doanh nhỏ mới nhất kiếm tiền theo loạt phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sao nam "Squid Game" đàm phán đóng phim của đạo diễn "Vincenzo"

An Nhiên |

Wi Ha Joon - cảnh sát trẻ điển trai trong phim sinh tồn đình đám "Squid Game" đang tích cực thảo luận để tham gia dự án mới của đạo diễn "Vincenzo".

"Squid Game" giúp hồi sinh quán cà phê Indonesia

Hà Anh |

Một quán cà phê ở Indonesia đang tham gia vào việc "ăn theo" phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) trên toàn cầu với hi vọng thúc đẩy quá trình phục hồi sau đại dịch. 

"Squid Game" mang lại cho Netflix khoảng 900 triệu USD

Hà Anh |

Phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) ước tính mang lại gần 900 triệu USD cho Netflix, Bloomberg cuối tuần qua dẫn số liệu từ một tài liệu nội bộ của Netflix.

Tiệm làm móng Malaysia mở dịch vụ ăn theo "Squid Game"

Hà Anh |

Một tiệm làm móng ở Malaysia thiết kế móng tay được sơn và vẽ theo ý tưởng từ chương trình truyền hình ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực), trở thành hoạt động kinh doanh nhỏ mới nhất kiếm tiền theo loạt phim nổi tiếng của Hàn Quốc.