Sau khi sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm 2021, Netflix đã thêm 4,38 triệu người đăng ký từ tháng 7 đến tháng 9 và đạt 213,6 triệu trên toàn thế giới, Reuters đưa tin.
Theo dữ liệu của Refinitiv, trước đó, các nhà phân tích Phố Wall dự đoán Netflix có thêm 3,86 triệu lượt đăng ký trong giai đoạn này.
Netflix ghi nhận sự bùng nổ về tài khoản đăng ký vào năm ngoái khi COVID-19 khiến nhiều người phải ở nhà. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của Netflix chững lại vào đầu năm nay. Thêm vào đó, Disney+ của Walt Disney, HBO Max của AT&T và các đối thủ khác cũng đã củng cố các ưu đãi của họ.
Sau đó, "Squid Game" ra mắt vào ngày 17.9 và trở thành loạt phim được xem nhiều nhất của dịch vụ phát trực tuyến này ngay trong tháng đầu tiên. Netflix thông tin ngày 19.10 rằng, 142 triệu hộ gia đình đã xem bộ phim của Hàn Quốc.
"Squid Game" đứng đầu bảng xếp hạng xem Netflix ở 94 quốc gia, kích hoạt doanh số bán bộ quần áo thể thao và giày Vans đồng thời khơi dậy niềm yêu thích học tiếng Hàn.
Sự ủng hộ "Squid Game" cũng được kỳ vọng sẽ giúp củng cố doanh thu của Netflix trong quý tiếp theo, với dự kiến có 8,5 triệu khách hàng mới vào cuối năm, vượt dự báo 8,33 triệu của ngành, khi tốc độ phát hành mới được đẩy nhanh. Các bộ phim sắp chiếu gồm "Red Notice" và mùa thứ hai của "The Witcher".