“Đây là một dịp lễ mua sắm kỷ lục đối với Amazon. Khách hàng của chúng tôi đã đặt mua hàng triệu đơn hàng với hàng trăm triệu sản phẩm được bán đi”, Ông Doug Herrington, CEO Worldwide Amazon Stores chia sẻ. “Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng Amazon”.
Kết quả ấn tượng trên Amazon trong dịp lễ mua sắm cuối năm 2022:
+ Thiết lập một kỷ lục mới về doanh số của Black Friday trên Amazon.
+ Hàng chục triệu khách hàng trên toàn thế giới đã tìm thấy những món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè trên Amazon.
+ Tại Mỹ, dịp lễ mua sắm cuối năm 2022 đã giúp tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu cho các doanh nghiệp nhỏ.
+ Hàng trăm doanh nghiệp trong nước đến từ các nhóm ngành hàng nổi bật của Việt Nam trong năm 2022 như Nhà bếp; Nhà cửa; Dệt may; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và cá nhân; Tiện ích gia đình đã tham gia và góp phần mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng toàn cầu khi mua sắm trên Amazon.