Hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ qua Amazon

V. Phú |

Ngày 9.12, Amazon cho biết, tuần lễ mua sắm diễn ra trong 05 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt như Lễ Tạ Ơn, Black Friday và Cyber Monday năm nay với hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ - đã chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon. Amazon tự hào mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mọi người, đồng thời cam kết tiếp tục tạo nên những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí mua sắm, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

“Đây là một dịp lễ mua sắm kỷ lục đối với Amazon. Khách hàng của chúng tôi đã đặt mua hàng triệu đơn hàng với hàng trăm triệu sản phẩm được bán đi”, Ông Doug Herrington, CEO Worldwide Amazon Stores chia sẻ. “Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng Amazon”.

Kết quả ấn tượng trên Amazon trong dịp lễ mua sắm cuối năm 2022:

+ Thiết lập một kỷ lục mới về doanh số của Black Friday trên Amazon.

+ Hàng chục triệu khách hàng trên toàn thế giới đã tìm thấy những món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè trên Amazon.

+ Tại Mỹ, dịp lễ mua sắm cuối năm 2022 đã giúp tạo ra hơn 1 tỷ USD doanh thu cho các doanh nghiệp nhỏ.

+ Hàng trăm doanh nghiệp trong nước đến từ các nhóm ngành hàng nổi bật của Việt Nam trong năm 2022 như Nhà bếp; Nhà cửa; Dệt may; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và cá nhân; Tiện ích gia đình đã tham gia và góp phần mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng toàn cầu khi mua sắm trên Amazon.


V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái

V. Phú |

Ngày 2.12 đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery” tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà Chanh Tom Yum, Cà Phê Sương Sáo Bangkok, Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái

V. Phú |

Ngày 2.12 đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery” tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà Chanh Tom Yum, Cà Phê Sương Sáo Bangkok, Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

AnEco: Hành trình đưa sản phẩm xanh Made-in-Vietnam ra thế giới cùng Amazon

T.TH |

An Phát Holdings mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”. Sự ra đời của thương hiệu AnEco là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của An Phát Holdings khi bắt đầu sứ mệnh phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. AnEco kịp thời đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường về việc sản xuất những đơn hàng về sản phẩm phân huỷ sinh học, bắt đầu từ túi sau đó là các sản phẩm dao, nĩa, ống hút, màng bọc thực phẩm...

Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.