Klook kỷ niệm 10 năm với đóng góp 7,2 tỉ USD cho nền kinh tế du lịch châu Á

Vinh Phú |

Năm 2023, các dịch vụ của Klook đã đóng góp khoảng 7,2 tỉ USD vào GDP, hỗ trợ hơn 219.000 việc làm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngày 25.9, dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Klook - nền tảng hàng đầu châu Á về trải nghiệm và dịch vụ du lịch sẽ tận dụng quy mô của công ty để triển khai hàng loạt sáng kiến nhằm tạo ra tác động tích cực cho ngành du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch bền vững và hỗ trợ phát triển các cộng đồng địa phương.

Bằng cách kết nối các đối tác với các nhóm khách hàng vốn dĩ khó tiếp cận, Klook đã tạo ra một chuỗi hoạt động kinh tế qua nhiều lĩnh vực trong ngành du lịch, từ trải nghiệm, giải trí đến vận chuyển...

“Trong 10 năm đầu tiên, chúng tôi đã tập trung xây dựng một nền tảng toàn cầu với mục tiêu không chỉ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ mà còn góp phần hỗ trợ các cộng đồng địa phương mà chúng tôi hợp tác cùng,” ông Ethan Lin, CEO và Đồng sáng lập Klook, chia sẻ.

“Kỷ niệm 10 năm thành lập, chúng tôi càng quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc tạo ra những tác động tích cực thông qua du lịch,” ông Eric Gnock Fah, Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập Klook, chia sẻ. “Chúng tôi đang triển khai những sáng kiến mới nhằm định hình một tương lai bao quát toàn diện hơn, có trách nhiệm và bền vững hơn cho ngành du lịch. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo dựng mối liên kết sâu sắc hơn giữa du khách và các cộng đồng địa phương, bảo tồn di sản văn hóa, đồng thời hỗ trợ những người làm du lịch và có sinh kế dựa vào du lịch.”

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Klook khởi động chiến dịch du lịch hè "Lên kèo Klook có, đi đâu Klook lo"

Vinh Phú |

Ngày 10.4, Klook, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch thông báo về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1.2024, cho thấy Việt Nam đang trên đà trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Klook khởi động chiến dịch du lịch hè "Lên kèo Klook có, đi đâu Klook lo"

Vinh Phú |

Ngày 10.4, Klook, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch thông báo về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1.2024, cho thấy Việt Nam đang trên đà trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.