Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

T.TH

Ngày 18.10, Matsumoto Kiyoshi, chuỗi dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2,toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM.

Cửa hàng đầu tiên của Matsumoto Kiyoshi bày bán nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản, sản phẩm Việt Nam cũng như các quốc gia khác.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam, chia sẻ: “Sau hơn 2 năm nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Việt khi đến mua sắm tại các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Nhật Bản, chúng tôi nhận ra rằng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để khai thác. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi quyết định tiến vào thị trường này để có thể phục vụ khách hàng người Việt. Chúng tôi kỳ vọng trong vòng 5 năm tới sẽ có thể mở thêm 10-15 cửa hàng, mang cơ hội theo đuổi vẻ đẹp và sức khỏe bền vững từ bên trong đến với nhiều khách hàng hơn”.

UNIQLO khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis.
Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội khai trương ngày 25.9

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ khai trương vào ngày 25.9.2020. Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng mang đến các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, và kết hợp ra mắt BST UNIQLO 2020 mùa Thu/Đông 2020.

Viết bình luận của bạn