Vào ngày 1.11, cả 2 bộ phim truyền hình “Search” và “Homemade Love Story” đều tăng lên mức cao nhất về tỷ suất người xem.
Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của “Search” đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3,9% và cao nhất là 4,4%, đánh dấu mức xếp hạng cao nhất cho bộ phim.
Cụ thể, “Search” đạt mức xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 2,6% và mức cao nhất là 3% cho đối tượng khán giả từ 25 - 49 tuổi. Bộ phim cũng đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp.
Trong khi đó, "Homemade Love Story" vẫn "nổi như cồn" khi đạt kỷ lục người xem cá nhân mới của riêng mình. Dễ dàng bảo vệ vị trí là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung chiếu cuối tuần, phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 26,2% và 28,9% cho 2 phần phim.
Cuối cùng, sau khi đạt mức rating tốt vào tập trước, "Start-up" của Suzy và Nam Joo Hyuk đã có lượng người xem giảm nhẹ. Buổi phát sóng mới nhất của bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4,1% và 4,7% cho 2 phần phim.