4 thành viên của Aespa đều lọt top 10 giá trị thương hiệu. Ảnh: Soompi
4 thành viên của Aespa đều lọt top 10 giá trị thương hiệu. Ảnh: Soompi

4 thành viên của Aespa đều lọt top 10 giá trị thương hiệu

Minh Hằng

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các thành viên nhóm nhạc nữ đã được tiết lộ với vị trí số 1 thuộc về Karina (Aespa).

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 540 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20.05.2021 đến ngày 20.06.2021.

Karina của Aespa đã vươn lên dẫn đầu danh sách của tháng này sau khi chỉ số giá trị thương hiệu của cô có mức tăng ngoạn mục là 331,13% so với tháng 5. Tổng điểm tháng 6 của cô là 3.688.577.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Karina bao gồm “Next level”, “teaser” và “khả năng ca hát”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của cô ấy bao gồm “xuất hiện”, “phát hành” và “biết ơn”. Phân tích tích cực - tiêu cực của thần tượng cũng cho thấy số điểm là 70,20% phản ứng tích cực.

Đáng chú ý, cả bốn thành viên của Aespa đều lọt vào bảy vị trí cao nhất trong danh sách, với Winter ở vị trí thứ 4, Giselle ở vị trí thứ 5 và Ningning ở vị trí thứ 7.

Jennie của Blackpink đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số giá trị thương hiệu là 3.621.009, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 8,45% về điểm số của cô so với tháng 5.

Arin của Oh My Girl giành vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.440.350, đánh dấu mức tăng 4,89% về điểm số của cô so với tháng trước.

Từ khóa: BlackPink
Suzy, Krystal, Sehun, Wooyoung sở hữu câu chuyện casting đặc biệt. Ảnh: Cắt phim, Poster.
Suzy, Krystal và loạt idol Hàn Quốc từng được chiêu mộ thế nào?

Suzy, Krystal, Sehun (EXO), Wooyoung (2PM) là những idol sở hữu giai thoại ấn tượng về quá trình casting.

Viết bình luận của bạn