Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 9 cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 540 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 19.8 - 19.9.
Kết quả, đứng đầu danh sách tháng này là Lisa của BlackPink với chỉ số thương hiệu là 5.365.468, tăng 430,47% so với tháng 8.
Các từ khóa xếp hạng cao của Lisa là: “YouTube”, “Lalisa” và “Thái Lan”. Phản ứng tích cực tháng này của nữ idol nhà YG chiếm 89,10%.
Trong khi đó, thành viên cùng nhóm với cô là Jennie cũng đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.439.031, đánh dấu mức tăng 18,47% về điểm số so với tháng trước.
Đáng chú ý, cả 4 thành viên của nhóm đều lọt vào top 10 của tháng 9: Jisoo đứng ở vị trí thứ 6, tiếp theo là Rosé ở vị trí thứ 9.
Ngoài ra, Joy của Red Velvet đã giữ vững vị trí thứ 3 trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.948.488, đánh dấu mức tăng 14,61% kể từ tháng 8.
Taeyeon của SNSD đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.787.403. Trong khi Karina của aespa đã lọt vào top 5 với chỉ số 2.357.253.