Hàng tiêu dùng

AEON Huế hoạt động, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững

Vinh Phú |

AEON Huế vừa chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Cùng Lazada với Lễ hội mua sắm 10.10 "Sale chiến siêu rẻ"

Vinh Phú |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, tiếp tục mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 10.10.

Các thương hiệu Việt "hot” nhất năm đồng loạt khuyến mãi

Vinh Phú |

Kéo dài từ nay đến hết 16.10, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline khuyến mãi đến hơn 50% các mặt hàng thuộc hơn 100 thương hiệu Việt có độ nhận diện cao nhất, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi mua sắm trong năm qua.

Mega Live “Tự hào hàng Việt” - sự kiện đột phá hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam

Vinh Phú |

Sở Công Thương TPHCM phối hợp với TikTok Việt Nam và các đối tác MVOT X, Me.Live, House of Deera đã tổ chức sự kiện Mega Live “Tự hào hàng Việt” với chủ đề "Mega Live Hàng Việt - Sản phẩm OCOP tiêu biểu" từ ngày 26-29.9, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TPHCM. Sự kiện là một phần quan trọng của Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TPHCM và các tỉnh thành năm 2024, với sự tham gia của 2.000 doanh nghiệp và 700 gian hàng đến từ 45 tỉnh thành trên cả nước.

Saigon Co.op triển khai chương trình hàng hóa không lợi nhuận

Vinh Phú |

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đang triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”. Tùy theo tình hình thực tế, Co.opmart hỗ trợ giao những đơn hàng này đến tận nơi theo yêu cầu. Để thuận tiện cho các cá nhân, các đoàn tổ chức thực hiện công tác thiện nguyện, Co.opmart đã chuẩn bị sẵn các phần đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng và túi chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam và nữ với giá dao động chỉ từ 30.000-100.000 đồng/phần.

AEON Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Bắc vượt khó mùa lũ

Vinh Phú |

Những ngày qua, AEON Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân trong việc đảm bảo nguồn hàng thiết yếu, đồng thời phối hợp với Bộ Công Thương, triển khai các hoạt động hỗ trợ hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa thiết yếu.

Saigon Co.op dồn toàn lực tiếp sức cho miền Bắc

Phương Hà |

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc; đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động; tích cực làm việc với các đối tác kinh doanh để khuyến mãi đậm dành riêng cho thị trường miền Bắc, góp phần bình ổn thị trường, ổn định tâm lý khách hàng, người dân.

Saigon Co.op bứt phá sức mua dịp lễ

Phương Hà |

Trong kỳ nghỉ lễ 2.9, giá trị giỏ hàng trung bình ở hệ thống siêu thị của Saigon Co.op từ 400.000 - 500.000 đồng, tập trung vào các mặt hàng: thực phẩm tươi sống thiết yếu, thực phẩm khô, nước giải khát, trái cây, hóa mỹ phẩm… thuộc danh mục khuyến mãi chương trình Tự hào hàng Việt.

Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 31.8, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Kiểm tra hàng loạt tiệm vàng ở Quận 5

HẠ MÂY |

Đội Quản lý thị trường số 5 vừa kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn phát hiện một số hàng hóa không có hóa đơn chứng từ.

Co.opmart giới thiệu hàng Việt tốt, giá rẻ

Vinh Phú |

Hơn 3.500 sản phẩm Việt có mức giảm giá đến 50% trong chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” được hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife ưu tiên dành vị trí nổi bật nhất để trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng.

Tạm giữ gần nửa tấn đường cát trắng tại TPHCM

HẠ MÂY |

Đội Quản lý thị trường số 14 - Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tạm giữ gần nửa tấn đường cát trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch “Tô sắc màu tương lai”

NGUYỄN ĐĂNG |

Maxilite từ Dulux vừa chính thức triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai”, nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, với chuỗi hoạt động cải tạo môi trường học tập cho học sinh ở nhiều trường học trên cả nước. Hoạt động này được khởi đầu tại Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai - là một trong số những trường được tân trang năm nay.

Phát hiện trên nửa tấn thực phẩm đông lạnh không hóa đơn

HẠ MÂY |

Đội Quản lý thị trường số 9, Cục Quản lý thị trường TPHCM vừa kiểm tra, tạm giữ hơn 500kg thực phẩm đông lạnh không rõ xuất xứ.

STILE khai trương không gian trưng bày mới với tên gọi Artile Gallery

Vinh Phú |

Ngày 3.8, STILE - thương hiệu tiên phong định hình phong cách và lối sống bằng các sản phẩm nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc sang trọng từ Ý, Tây Ban Nha và Ấn Độ khai trương không gian trưng bày Artile Gallery tại 155 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị SALA (TPHCM).

Nông phố Đà Lạt, nơi hội tụ nhiều sản vật đặc sản của Lâm Đồng

Mai Hương |

Nông phố Đà Lạt sẽ là nơi tập trung đa dạng những sản phẩm đặc trưng, đặc sản nhất chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, bảo đảm chất lượng của tỉnh Lâm Đồng.

Samsung vinh danh các tác phẩm đoạt giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 26.6, Công ty Điện tử Samsung Vina công bố kết quả và trao giải cho những người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024. Đây là các tác phẩm xuất sắc nhất trong top 50 bài dự thi lọt vào vòng chung kết, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke. Trong 1 tháng, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi sáng tạo vượt bậc, có tính ứng dụng cao.

An Giang xúc tiến sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Lâm Điền |

Tỉnh An Giang tổ chức chương trình xúc tiến sản phẩm OCOP trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Đà Nẵng hướng dẫn tiểu thương chợ truyền thống bán hàng trên livestream

Văn Trực |

Ngày 7.6, tại khu vực chợ Cồn (quận Hải Châu), Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Lễ phát động Chợ livestream bán hàng - Đà Nẵng 2024.

KBank ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus hoàn tiền tự động

Vinh Phú |

Ngày 3.6, tiếp nối sự thành công của chiến dịch ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng có tên KBank Cashback Plus, KBank tạo nên cơn sốt cùng sản phẩm mới trên các nền tảng mạng xã hội. Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus có tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.