Thông tin doanh nghiệp

LONGi ghi nhận doanh thu tăng gần 44%

T.TH |

LONGi ghi nhận doanh thu tăng gần 44%, thể hiện cái nhìn tích cực đối với sự phát triển của ngành quang điện tại Việt Nam trong tương lai.

Tập đoàn Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới

T.TH |

Ngày 12.9, Tập đoàn Yeah1 công bố tái định vị thương hiệu Yeah1, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, Yeah1 thực hiện tái định vị thương hiệu vào đúng dịp kỷ niệm 16 năm hoạt động. Việc tái định vị giúp thương hiệu Yeah1 phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới, khẳng định một Yeah1 trưởng thành, và hướng tới sự phát triển bền vững.

Herbalife VN tài trợ giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022

T.TH |

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 tổ chức tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 26-28.8 nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 8.700 vận động viên và hàng chục ngàn khách du lịch.

HEINEKEN Việt Nam đầu tư 30 tỷ đồng góp phần bảo tồn tài nguyên nước

T.TH |

Ngày 19.8, Heineken Việt Nam, WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đối tác địa phương khởi động chương trình hợp tác phục hồi nguồn nước ở lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền nhằm tăng cường quản trị tài nguyên nước tại các lưu vực sông trọng điểm của Việt Nam. Chương trình Hợp tác “Bảo tồn tài nguyên nước tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn tỉnh Phú Thọ, Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai tỉnh Đồng Nai, và Khu Bảo tồn Sinh thái Đồng Tháp Mười tỉnh Tiền Giang” sẽ được thực hiện trong 4 năm với tổng ngân sách 30 tỷ đồng, do Heineken Việt Nam tài trợ. 

Prudential VN giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022

T.TH |

Ngày 22.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022. Chuỗi chiến thắng này tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện của Prudential tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn LEGO ký kết hợp tác cùng Coteccons xây dựng nhà máy LEGO tại VN

T.TH |

Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (Coteccons) cùng Công ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam (LMV) chính thức ký kết hợp tác về việc triển khai xây dựng nhà máy LEGO® tại Việt Nam tại Khu công nghiệp VSIP III, Bình Dương. Với vai trò Tổng thầu, Coteccons sẽ đảm nhiệm toàn bộ các hạng mục xây dựng, kết cấu, cơ điện và hoàn thiện cho cho phân khu 1-5 với diện tích sàn xây dựng lên đến 163,000 m2. Nhà máy LMV sẽ là văn phòng Flagship của LEGO về trải nghiệm làm việc, mang đến một môi trường làm việc độc đáo và đậm dấu ấn LEGO.

HEINEKEN Việt Nam ra mắt sản phẩm Larue Smooth mới

Ngoan Nguyễn |

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã tham quan dây chuyền sản xuất và ghi nhận đóng góp của HEINEKEN Việt Nam vào sự phát triển của địa phương.

Herbalife VN hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T.TH |

Ngày 12.8, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Casa Herbalife mới tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì, Chương trình Casa Herbalife thứ 6 tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali VN ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong

T.TH |

Ngày 16.8,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn”

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức Khỏe và Đời Sống thuộc Bộ Y Tế tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt hơn và vóc dáng đẹp hơn. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 11.8.2022 và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Cuộc thi thử thách người tham đạt được những thay đổi tích cực về thể chất dựa trên những kiến thức về dinh dưỡng đã tiếp thu và quá trình tham gia rèn luyện thể chất trong thời gian 3 tháng.

FWD Group ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” - “Tiến bước sống đầy"

T.TH |

Ngày 16.8, Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành, truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình. Chiến dịch được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực cùng những trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “tiến bước sống đầy”.

Samsung mở rộng giải pháp cho doanh nghiệp tại hội thảo B2B

Ngoan Nguyễn |

Công ty điện tử Samsung Vina cùng các đối tác chiến lược tổ chức hội thảo giải pháp công nghệ tích hợp Samsung B2B Tech Summit 2022 dành riêng cho doanh nghiệp với chủ đề “Đổi mới – Hợp Tác – Phát Triển” tại Đà Nẵng. Hội thảo giới thiệu các giải pháp và ứng dụng hàng đầu của Samsung cho ngành khách sạn, doanh nghiệp và khối chính phủ, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đột phá đưa công nghệ sản xuất amoniac xanh đến gần với ứng dụng thực tiễn

Ngoan Nguyễn |

Giáo sư hóa học Doug MacFarlane tại đại học Monash đã phát hiện ra rằng khí amoniac (NH3) có khả năng được tạo ra trực tiếp từ khí nitơ (N2) vốn chiếm 78% trong không khí cộng với hydro (H) từ nước uống. Cùng hai cộng sự là Alexandr Simonov và Bryan Suryanto, giáo sư đã phát triển phương pháp sản xuất amoniac xanh.

New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam

Ngoan Nguyễn |

Ausnutria, nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Hà Lan, đã chính thức chỉ định Công ty New Retail CPG (một thành viên của Seedcom), là đối tác chiến lược kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê Kabrita tại Việt Nam.

Công ty cổ phần xây dựng Coteccons bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

T.TH |

Hơn hai năm bỏ ngỏ vị trí Tổng Giám đốc (TGĐ), Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons đã trao quyết định bổ nhiệm ông Võ Hoàng Lâm, là thành viên HĐQT, Phó TGĐ làm Tổng Giám đốc của Công ty kể từ ngày 5.8.2022. Gắn bó với Coteccons từ những ngày đầu thành lập, ông Võ Hoàng Lâm đã có gần 17 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý điều hành thông qua việc nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại Coteccons. Năm 2019, ông là Phó TGĐ Unicons và đảm nhiệm vị trí TGĐ Unicons từ 11/2020.

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022

T.TH |

Ngày 03.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Visa ra mắt Gói lợi ích thân thiện môi trường trong giao dịch thanh toán

T.TH |

Ngày 3.8, Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, công bố Gói lợi ích thân thiện môi trường của Visa (Visa Eco Benefits) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Dassault Systèmes khai trương văn phòng tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 27.7, Dassault Systèmes khánh thành văn phòng mới tại Việt Nam, chính thức tạo lập quan hệ và củng cố cam kết với một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á. Văn phòng tọa lạc tại Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội. Đồng hành với mục tiêu quốc gia của Việt Nam nhằm đạt được mức phát thải carbon bằng 0 vào năm 2050, công ty phát triển phần mềm toàn cầu có trụ sở chính tại Pháp, với sản phẩm nổi tiếng là nền tảng 3DEXPERIENCE, chính thức gia nhập thị trường bản địa với cam kết phát triển bền vững.

Lần đầu ra mắt trò chơi tương tác nâng cao ý thức phòng chống bệnh lao

Ngoan Nguyễn |

Hướng đến mục tiêu năm 2030 chấm dứt bệnh lao của Liên hợp quốc, Johnson & Johnson và Chương trình Chống lao Quốc gia tại 4 nước: Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, thực hiện giai đoạn hai của chiến dịch “Thế Hệ Trẻ - Những Chiến Binh Chống Lao" nhằm trao quyền cho thế hệ trẻ trong công cuộc chấm dứt bệnh lao.