Bảng xếp hạng thuộc Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng, được tổ chức từ năm 2001 đến nay, nhằm ghi nhận các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) có thành tích nổi bật, đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương và nền kinh tế Việt Nam.
Top 10 năm nay được trao cho các thương hiệu có kết quả tăng trưởng gắn với chiến lược và kế hoạch hành động thực thi mạnh mẽ chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đảm bảo các chính sách an toàn, bình đẳng và nhân văn đối với người lao động, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. La Vie là doanh nghiệp duy nhất trong ngành đồ uống vào Top 10.
Đặt mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường vào chiến lược kinh doanh, La Vie luôn gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động “tạo giá trị chung”. La Vie cam kết thực hiện hành trình, hướng đến một tương lai không rác thải, bằng việc ủng hộ nhựa tái sinh và giảm sử dụng nhựa nguyên sinh trong bao bì sản phẩm.