Mỹ phẩm

Cetaphil ra mắt dòng sản phẩm mới chăm sóc da nhạy cảm

Vinh Phú |

Là chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil giới thiệu dòng sản phẩm mới, mang đến giải pháp giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, nước cân bằng dưỡng da (toner), tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum), kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

LG Vina hợp tác cùng DKSH mở rộng thị trường dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel

Vinh Phú |

LG Vina đã chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel năm 2024. DKSH đã chính thức trở thành đối tác của LG Vina từ tháng 3.2024, cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel mà tập đoàn LG Household and Health Care vừa mua lại vào năm 2020.

Nu Skin Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME

Vinh Phú |

Ngày 16.5, Nu Skin Việt Nam đưa ra chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” - Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt Bộ sản phẩm ageLOC TRME. ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: Sản phẩm khoa học - Dinh dưỡng cân bằng - Lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch này thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Nguyễn Minh Thuần viết sách chia sẻ bài học thất bại kinh doanh mỹ phẩm

Thanh Hương |

Tác giả Nguyễn Minh Thuần giới thiệu cuốn sách "Hành trình thay đổi: 11 bài học từ thất bại trong kinh doanh mỹ phẩm" nhằm chia sẻ kinh nghiệm với độc giả, đặc biệt các bạn trẻ khi dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp.

Chợ Bến Thành nhộn nhịp livestream bán hàng

LÊ CHÂN |

Những ngày gần đây, không khí tại chợ Bến Thành (Quận 1, TPHCM) rất nhộn nhịp bởi khách đến tham quan và mua sắm cũng như hàng chục TikToker đến quay video, livestream bán hàng và quảng bá điểm đến.

Dược mỹ phẩm Obagi công bố chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.11, Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ (Obagi) - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu - kỷ niệm 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Dịp này, Obagi công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời ra mắt sản phẩm Obagi Rebalance Skin Barrier Recovery Cream, một sáng kiến đột phá giúp tái tạo hệ sinh thái vi sinh dưới da với công nghệ BarrierPlex™.

Quản lý thị trường TPHCM tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm

HẠ MÂY |

Ngày 11.11, thông tin từ Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, đơn vị đã tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

SK-II khai trương cửa hàng mỹ phẩm chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 1.10, thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, TPHCM. Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan - thông qua AI để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da.

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vinh Phú |

Ngày 29.9, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo) - chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1.800 cửa hàng khắp nước Nhật - đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng Matsukiyo tại Hà Nội tọa lạc tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City. 

Herbalife ra mắt sản phẩm mặt nạ vitamin cho làn da khỏe đẹp

Vinh Phú |

Ngày 10.5, Herbalife, Công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition tại thị trường Việt Nam. Mặt nạ gồm ba loại: dưỡng ẩm da, trắng sáng da, và săn chắc da. Mỗi loại mặt nạ được cấu tạo bởi các công thức độc quyền giúp người tiêu dùng có làn da khỏe đẹp.

Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum thế hệ 6

V. Phú |

Ngày 05.3, Sulwhasoo - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum từ trước đến nay đều được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. 

Tự tin khoe sắc đầu năm nhờ siêu phẩm làm đẹp Tết Nguyên Đán từ Sulwhasoo

V. Phú |

Tết đến kéo theo bao hứng khởi, mong chờ. Nhưng đồng thời, cũng mang đến những nỗi sợ đối với phái đẹp như lo ngại dung mạo không đẹp, thần sắc chẳng tươi vào những ngày đầu năm. Hiểu được nỗi lo ấy, Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2023. Chai serum phiên bản đặc biệt này sẽ hút mắt nàng ngay từ ánh nhìn đầu nhờ phần trang trí là một bức họa “Baengnapdo”, mô tả cuộc gặp đặc biệt giữa một đôi thỏ và những bông hoa mai mơ.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH |

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

Thời trang tóc gắn liền với đời sống, hướng đi cho các nhà tạo mẫu tóc

Thanh Hương |

Tiếp nối sự kiện trình diễn Mysterious Colors Hairshow, mới đây, workshop đào tạo về thời trang tóc Look & Learn diễn ra với sự tham gia của hơn 50 nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc.

Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

T.TH |

Ngày 1.6, các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.

Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.