Mỹ phẩm
Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Vinh Phú |
Ngày 29.9, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo) - chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1.800 cửa hàng khắp nước Nhật - đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng Matsukiyo tại Hà Nội tọa lạc tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City.
Herbalife ra mắt sản phẩm mặt nạ vitamin cho làn da khỏe đẹp
Vinh Phú |
Ngày 10.5, Herbalife, Công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mặt nạ Vitamin Herbalife Nutrition tại thị trường Việt Nam. Mặt nạ gồm ba loại: dưỡng ẩm da, trắng sáng da, và săn chắc da. Mỗi loại mặt nạ được cấu tạo bởi các công thức độc quyền giúp người tiêu dùng có làn da khỏe đẹp.
Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum thế hệ 6
V. Phú |
Ngày 05.3, Sulwhasoo - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu tiếp tục hành trình khơi gợi giá trị của vẻ đẹp kết tinh từ di sản và đậm chất nghệ thuật thông qua hoạt động ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 nằm trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng. First Care Activating Serum từ trước đến nay đều được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo.
Tự tin khoe sắc đầu năm nhờ siêu phẩm làm đẹp Tết Nguyên Đán từ Sulwhasoo
V. Phú |
Tết đến kéo theo bao hứng khởi, mong chờ. Nhưng đồng thời, cũng mang đến những nỗi sợ đối với phái đẹp như lo ngại dung mạo không đẹp, thần sắc chẳng tươi vào những ngày đầu năm. Hiểu được nỗi lo ấy, Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2023. Chai serum phiên bản đặc biệt này sẽ hút mắt nàng ngay từ ánh nhìn đầu nhờ phần trang trí là một bức họa “Baengnapdo”, mô tả cuộc gặp đặc biệt giữa một đôi thỏ và những bông hoa mai mơ.
Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe
T.TH |
Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.
Thời trang tóc gắn liền với đời sống, hướng đi cho các nhà tạo mẫu tóc
Thanh Hương |
Tiếp nối sự kiện trình diễn Mysterious Colors Hairshow, mới đây, workshop đào tạo về thời trang tóc Look & Learn diễn ra với sự tham gia của hơn 50 nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc.
Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022
T.TH |
Ngày 1.6, các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.
Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"
T.TH |
Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng.
Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"
T.TH |
Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị.
Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"
T.TH |
Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.
Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới
T.TH |
Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive
T.TH |
Ngày 17.7, Nu Skin Việt Nam cho ra mắt Bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive đầu tiên ứng dụng Công nghệ thích nghi sinh học trên thế giới. Tích hợp công nghệ Bioadaptive, Nutricentials Bioadaptive giúp bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phục hồi khỏe mạnh.
“Công ty tôi gìn giữ” – một góc nhìn từ “ông trùm” mỹ phẩm
Thanh Hương |
“Công ty tôi gìn giữ - Cuộc đời của tôi trong ngành mỹ phẩm” của tác giả Leonard A. Lauder - Chủ tịch kiêm cựu CEO của hãng mỹ phẩm Estée Lauder chính thức ra mắt độc giả Việt Nam.
Cô chủ nhỏ Yến Phụng và niềm tâm huyết mang lại vẻ đẹp cho phái nữ
DI PY |
Công ty mỹ phẩm BB - PN với mỹ phẩm BabeSexy được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy tại sao một thương hiệu còn non trẻ lại có được thành công đến như vậy?
Cô chủ nhỏ Kim Xuyến và niềm tâm huyết với shop "Chảnh Beauty"
DI PY |
Chảnh Beauty là cái tên được rất nhiều giới trẻ, chị em phụ nữ ở TPHCM cũng như khu vực lân cận yêu thích và tin tưởng khi lựa chọn mỹ phẩm cho mình nhờ sự tâm huyết của cô chủ nhỏ Kim Xuyến.
Muji khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam
T.TH |
MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống, thời trang khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 27.11.2020, Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza, Quận 1, TPHCM. Với tổng diện tích hơn 2.000m2, là cửa hàng MUJI lớn nhất khu vực Đông Nam Á và hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
T.TH |
Ngày 18.10, Matsumoto Kiyoshi, chuỗi dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2,toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM.
Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall
V.P |
Ngày 3.9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng. Lễ hội mua sắm 9.9 sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Ra mắt mỹ phẩm Oshine Serum của thương hiệu KIM’L Cosmetics
ĐÌNH DY |
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm KIM’L Cosmetics thuộc công ty TNHH TM Golden Phoenix giới thiệu ra mắt mỹ phẩm Oshine Serum - sản phẩm làm đẹp da hiệu quả.
Shopee mang đến 3 cam kết “Siêu ưu đãi” trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm
V.P |
Ngày 19.8, nền tảng thương mại điện tử Shopee khởi động sự kiện mua sắm hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Đây là lần thứ 5 sự kiện mua sắm 9.9 được tổ chức và kéo dài trong vòng 4 tuần với nhiều ưu đãi mua sắm và hoạt động giải trí. Shopee đưa ra 3 cam kết: cung cấp “siêu” hệ sinh thái, “siêu” hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng và các thương hiệu và mang đến “siêu” chương trình ưu đãi và giải trí hấp dẫn.