Thực phẩm

Trái cây cao cấp Nhật Bản đổ bộ vào thị trường Việt Nam dịp Tết 2024

Anh Tú |

Ngày 17.1, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện trái cây Nhật chất lượng cao.

Phúc Long "thổi" luồng gió thanh mát dịp Xuân về với bộ sưu tập trà mãng cầu

Ngọc Mỹ |

Những ngày đầu năm 2024, Phúc Long ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống mới “Cầu Phúc đong đầy – Long niên may mắn” từ trái mãng cầu. Đây là loại quả quen thuộc, mang đậm dấu ấn Tết cổ truyền dân tộc. Sự kết hợp hương vị trà lài quốc dân cùng vị chua ngọt thanh mát của trái mãng cầu hứa hẹn mang đến cho thực khách hàng hương vị trong lành của tiết trời ngày Xuân.

Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho ra mắt MV "Biết ơn bởi đang ở lại"

Vinh Phú |

Ngày 9.1, Danisa, thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch, vừa cho ra mắt MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” - món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”. Đây cũng là sự đồng điệu giữa Danisa và Phan Mạnh Quỳnh khi năm 2023 đã mang lại cho anh những dư vị đặc biệt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, từ đó truyền cảm hứng về lòng tri ân đến với mọi người trong mùa Tết này.

TPHCM tạm giữ gần 25 tấn nội tạng đông lạnh không nguồn gốc xuất xứ

HẠ MÂY |

Ngày 25.12, Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, đơn vị đã tạm giữ gần 25 tấn nội tạng động vật đông lạnh không nguồn gốc xuất xứ.

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

Vinh Phú |

Tiếp nối lịch phát sóng tại Úc, New Zealand, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, các quốc gia, khu vực châu Á trong tháng 11/2023, “The Tao of Coffee” dự kiến sẽ được lên sóng tại Trung Quốc vào tháng 1/2024. Văn hóa cà phê và triết lý cà phê đặc sắc đến từ Việt Nam với sự dẫn dắt của “nhà vô địch kể chuyện thế giới” Warner Bros. Discovery đã và đang tạo tiếng vang lớn trên toàn cầu. Tiềm năng của Buôn Ma Thuột không chỉ về sản lượng mà còn bao gồm chất lượng của hạt cà phê Robusta được kết tinh từ tinh hoa đất trời, thiên nhiên và tình yêu, văn hóa của người dân bản địa nơi đây.

Ra mắt sản phẩm Nescafé nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Vinh Phú |

Ngày 8.12, thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Nescafé nước cốt cà phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Tập đoàn dinh dưỡng Wellous ra mắt tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Tháng 8.2023, Tập đoàn dinh dưỡng WellousⓇ đến từ Malaysia chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam với tên gọi Wellous Việt Nam. 

15 đơn vị, cá nhân đạt sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao tỉnh Bình Phước

Vinh Phú |

Chủ tịch UBND tỉnh đã công nhận 15 sản phẩm của 15 đơn vị và cá nhân đạt sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, tiêu biểu tỉnh Bình Phước lần thứ III năm 2023.

Tiger Beer gửi lời chúc Khai xuân bản lĩnh với lon cao mới

Vinh Phú |

Ngày 6.11, thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer ra mắt sản phẩm Tiger lon cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. 

Snack quốc dân xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

PEPERO là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Nổi tiếng với những hộp bánh que phủ sô cô la ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt, PEPERO được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí số 1 về lượng bán và tốc độ tăng trưởng tại xứ Hàn. Kể từ tháng 10/2023, PEPERO sẽ đẩy mạnh độ phủ sóng tại Việt Nam với 7 hương vị bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc.

Herbalife ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Trà Tâm An

Vinh Phú |

Ngày 23.10, Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe công bố ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam. 

30 TikToker cùng nhau đưa đặc sản vùng miền lên sàn điện tử

NGUYỄN LY |

TP Hồ Chí Minh - Nhân rộng tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều gương mặt quen thuộc trên nền tảng TikTok đã tham gia livestream quảng bá các sản phẩm OCOP tại TP Hồ Chí Minh, góp phần đưa thương hiệu đặc sản của địa phương đến với người tiêu dùng.

Đại sứ thương hiệu VIFON đến miền Trung trao kim cương cho người trúng giải

Vinh Phú |

Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, tại buổi livestream đầu tiên vào ngày 4.10.2023, VIFON đã tìm ra được người may mắn trúng giải nhất viên kim cương 5 ly 4 là chị Đào Thị Hoa đến từ Quảng Ngãi. 20 giải nhì cũng đã lần lượt tìm ra người trúng thưởng, mỗi giải là một đồng tiền vàng SJC 9999 có giá trị tương đương 1 chỉ vàng.

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

Vinh Phú |

Ngày 15.10, với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.

Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đổi tên thương hiệu thành Jung Kwan Jang

Vinh Phú |

Ngày 9.10, Korea Ginseng Corporation (KGC) chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang. Đây là một bước chuyển mình toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm, trong việc tái định vị, đưa Jung Kwan Jang trở thành thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu giúp Jung Kwan Jang tiếp bước thuận lợi trên con đường mục tiêu mở rộng thị phần quốc tế.

Loạt đặc sản Quảng Bình được quảng bá tại thị trường TPHCM

LÝ LINH |

Hội nghị xúc tiến thương mại và Tuần lễ OCOP tỉnh Quảng Bình tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 chính thức diễn ra từ ngày 6.10, với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp, giới thiệu trên 100 chủng loại hàng hóa sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP và các đặc sản khác.

Tôm hùm Đông Úc bán ở TPHCM có con giá khoảng 10 triệu đồng

Thanh Thanh |

Theo khảo sát tại TPHCM, tôm hùm Đông Úc có giá gần 2,3 triệu đồng/kg, nặng trung bình từ 2-4 kg (con nặng 4kg có giá khoảng 10 triệu đồng).

Bia Việt ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Vinh Phú |

Ngày 18.9, thương hiệu Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt.

Siberian Wellness nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Vinh Phú |

Ngày 15.9, Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.